Žjóšaratkvęšagreišsla - Ég segi NEI!

Eftir nokkrar vikur, hugsanlega į afmęlisdaginn minn 27. febrśar, veršur žjóšaratkvęšagreišsla um hvort Icesave2 taki gildi eša ekki.

Ķ Icesave2 voru fyrirvararnir sem Alžingi setti sķšasta sumar śtvatnašir og nįnast felldir nišur, a.m.k. žeir sem höfšu skipt mįli.

Žaš sem ég spyr mig aš įšur en ég greiši atkvęši er žetta:

1. Er sanngjarnt aš ég sem aldrei hafši vitneskju um žetta Icesave dęmi og fékk aldrei žennan pening sem Landsbankinn stal, m.a. frį breskum og hollenskum lķknarfélögum, fari nś aš borga skašabętur vegna žess?

Svar: Vęntanlega er ég ķ įbyrgš fyrir žessu žar sem ég į einn žrjśhundrušogeitthvaš žśsundasta hlut ķ Ķslandi - svo lķklega jį.

2. Er sanngjarnt aš ég greiši žessar skašabętur žó svo margir erlendir sérfręšingar segi žetta óréttmętt og rangt gagnvart Ķslandi?

Svar: Žetta er hryllilega ósanngjarnt - svo lķklega nei.

3. Er sanngjarnt aš ég fari aš borga žetta žegar Bretar og Hollendingar žvinga žessum samningi upp į Ķsland?

Svar: Einhversstašar er sagt aš sį vęgi sem vitiš hafi meira - svo lķklega jį.

4. Er sanngjarnt aš samžykkja žennan samning sem lķklega, eftir nišurfellingu fyrirvarana, mun setja grķšarlegar refsigreišslur į komandi kynslóšir sem alls ekki höfšu neinn möguleika į aš samžykkja eša neita žessu?

Svar: Aš fara aš segja jį viš žessum samningi er ófęrt ķ žessu ljósi - svo svariš er afdrįttarlaust nei!


mbl.is Lög um žjóšaratkvęši samžykkt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband