Frįbęrar Cohen įbreišur

220px-Leonard_Cohen_2187-edited

Ķ sķšasta mįnuši varš kanadķski snillingurinn Leonard Cohen 77 įra. Ég hef veriš mikill ašdįandi hans frį žvķ um 1973, eša žar um bil, žegar Cohen var mikiš spilašur į heimili mķnu. Sķšan hef ég keypt allar plöturnar og spilaš žęr óskaplega mikiš. Fór aušvitaš aš sjį hann žegar hann kom og lék ķ Laugardalshöllinni į sķnum tķma.

Fyrir stuttu heyrši ég amerķska jazzsöngkonu af frönskum uppruna, Madeleine Peyroux syngja sķna įbreišu af laginu Dance Me To The End Of Love. Žetta gaf hśn śt 2004 og nśna fyrst var ég aš heyra žessa snilld. Ég hef aldrei veriš įhugamašur um jazztónlist en žarna tekur žessi Peyroux žetta Cohen lag svo frįbęrlega aš orš fį žvķ tęplega lżst. Hér syngur Peyroux lagiš į tónleikum.

Ašra Cohen įbreišu langar mig aš benda į, en žar er žaš söngvari sem heitir Anthony sem syngur lagiš If It Be Your Will.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband