Hvaš eiga žeir aš gera sem vilja leggja forsetaembęttiš nišur?

Ég hef lengi veriš žeirrar skošunar aš rétt vęri aš leggja forsetaembęttiš nišur. Hef reyndar aldrei kosiš ķ forsetakosningum. En hvernig į ég aš sżna žessa skošun mķna? Į ég aš fara į kjörstaš og skila aušu? Slķkt mętti reyndar tślka žannig aš ég vęri žį ekki sįttur viš neinn frambjóšandann en žó ekki forsetaembęttiš fyrst ég fór į kjörstaš og greiddi žar atkvęši.

Annaš mįl er aš ķslenska žjóšin mun seint geta fullžakkaš Ólafi Ragnari fyrir hans hjįlp viš aš stöšva fyrri Icesave hryllinginn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hef veriš sömu skošunar. En mišaš viš įstandiš er žį ekki allra best aš halda ķ hann lengur..

Sigurdur Kristjan Hjaltested (IP-tala skrįš) 7.5.2012 kl. 17:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband