Žrįšlaus hlešsla ķ nįttboršinu

Sem farsķmaeigandi til margra įra žekki ég vandręšin viš aš hlaša batterķ sķmans. Batterķ sķmanna duga ašeins nokkra daga og žį žarf aš setja žį ķ hlešslu. Hlešslutękin eru kannski ekki mjög stór en hafa kapal sem liggur ķ sķmann og aušvitaš ķ veggrafmagn.

Um daginn keypti ég mér žrįšlaust hlešslutęki ķ Hįtękni į 12.995 kr. Hlešslutękiš (DT-900) hlešur meš svokallašri Qi tękni. Nokkrar sķmtegundir taka žessari hlešslu, t.a.m. nżir Nokia Lumia sķmar. Ég į sjįlfur frįbęran Lumia 920 sķma.

Žar sem aš hlešslutękiš hlešur sķmann žó aš hann sé ķ nokkurra sentimetra fjarlęgš žį įkvaš ég aš koma hlešslutękinu fyrir ķ nįttboršinu. Hlešslan getur fariš fram ķ gegn um boršplötu sé hśn ekki žykkri en 5 mm. Ég byrjaši žvķ į aš taka boršplötuna af nįttboršinu og snśa henni viš. Ég gerši dęld ķ boršplötunu į žeim staš sem mér žykir gott aš leggja sķmann frį mér į kvöldin.

Dęldin komin

 

Dęldin komin ķ boršplötuna svo žykktin sem eftir er sé ekki meiri en ca. 5 millimetrar. Į myndinni eru verkfęrin sem notuš voru.

Hlešslutkinu komiš fyrir

 

Sķšan er sjįlfu hlešslutękinu komiš fyrir ķ dęldinni og žaš fest žar. Į myndinni eru verkfęrin sem notuš voru og skrśfur og spennur.

 

P1040715

 

Loks er boršplatan aftur sett į nįttboršiš. Žegar sķminn er lagšur nokkurn veginn yfir hlešslutękinu žį finnur sķminn fyrir tękinu og hlešslan byrjar. Allt mjög snyrtilegt og frįbęrt ķ alla staši. Mig langar til aš nefna žaš hér aš fyrir svefninn lękka ég hljóštilkynningar tölvupóstsins svo hann trufli ekki nętursvefninn.

Hér er linkur žar sem žessari ašferš er vel lżst:

http://www.youtube.com/watch?v=xZo2pA0Qc9U


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband