Įlög

Ef frį er tališ er ég missti föšur minn nķu įra gamall žį tel ég mig hafa lifaš mjög gęfusömu lķfi. Į frįbęra fjölskyldu, eiginkonu og tvö stórkostleg börn.

Į unglingsįrum geršist ég nokkuš hjįtrśarfullur. Trśši žvķ aš įkvešnir atburšir gętu leitt til góšs og ašrir atburšir į móti til tjóns. Meš aldrinum hef ég aš mestu gengiš af žessari hjįtrś. Talan 13 er t.a.m. happatalan mķn. Žaš er aušvitaš įkvešin hjįtrś aš segja žetta.

Nokkrir atburšir hafa veriš mér illskiljanlegir. Einu sinni heimsótti ég Žingvelli og fór žar ķ Valhöll. Daginn eftir kviknaši ķ Valhöll og hśn brann til ösku. Svo var Reykjavķkurborg meš opiš hśs ķ Höfša og ég fór og skošaši Höfša fyrsta sinni. Daginn eftir kviknaši ķ Höfša en sem betur fer tókst slökkvilišinu meš snarręši aš lįgmarka žaš tjón. Fljótlega eftir opnun Landeyjahafnar skrifaši ég į blogginu aš gerš hafnarinnar hefši tekist einstaklega vel. Strax žar į eftir byrjušu vandręšin og hefur Herjólfi sķšan oft veriš siglt til Žorlįkshafnar. Hmm...

Kannski aš viš žetta blogg breytist žessi įlög.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband