Besta jólagjöfin

Fyrir jól spurði 11 ára dóttir mín hvað mig langaði í jólagjöf. Þar sem ég vildi ekki að hún væri að eyða peningum í gjöf fyrir mig þá svaraði ég henni strax að ég vildi bara ást og kærleika í jólagjöf og því væri ekki hægt að pakka inn.

Kannski var þetta svar ekki gott fyrir barnið sem auðvitað langaði að gefa mér jólapakka. Og pakka fengum við foreldrarnir frá henni. Í honum var lítil krukka sem í var miði sem á stóð:

Hér er ást og kærleikur í krukku
sem verður ykkur til lukku.

Einnig gaf hún okkur foreldrunum handteiknaðar andlitsmyndir af okkur. Hrein listaverk!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband