VARŚŠ! Jįkvętt blogg...

Margir eru aš ausa śr skįlum reiši sinnar nś eftir śtkomu skżrslu rannsóknarnefndarinnar og sjįlfsagt į ég eftir aš bętast ķ žann hóp sķšar. En...

Hér langar mig aš minnast įnęgjulegara stunda śr lķfi mķnu eša žegar viš hjónin feršušumst til New York haustiš 1998. (Viš giftum okkur įri seinna, eša haustiš 1999). New York er frįbęr borg. Žarna sigldum viš m.a. hring um Manhattan ķ ljósaskiptunum. Ekki ónżtt žaš, get ég sagt ykkur. Žaš höfšu ekki gefist tķmar til įstaleikja vikurnar fyrir New York feršina og gįfust heldur ekki ķ einhverjar vikur eftir heimkomuna frį New York. Žvķ vitum viš fyrir vķst aš dóttir okkar kom undir į Park Central Hotel sem er rétt hjį Central Park. Žessi dóttir okkar er žvķ „Made in Manhattan“ og žaš sem meira er aš hśn fęddist 3. jślķ ašeins nokkrum tķmum fyrir žjóšhįtķšardag Bandarķkjanna. Žaš hefši kannski veriš of mikiš ef hśn hefši gert žaš!

En įstęša žess aš ég rifja žetta upp hér er nżtt lag Alicia Keys, Empire State Of Mind sem minnir mig svo sterklega į žessa yndislegu daga ķ New York;


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband