Unniš ķ LOTTÓ!

Sķšustu mįnuši hef ég veriš ķ atvinnuleit sem hefur alls ekki veriš aušvelt į žessum sķšustu og verstu tķmum. Atvinnuumsóknum hefur varla veriš svaraš. En svo geršist žaš fyrir sķšustu helgi aš ég fékk sķmtal žar sem mér var bošiš ķ atvinnuvištal. Žegar ég fór ķ žaš vištal sķšasta žrišjudag žį var mér sagt aš žeir vęru meš nokkur nöfn til skošunar. Daginn eftir bloggaši ég reyndar um hvernig ętti aš nį įrangri ķ atvinnuvištali į sjö sekśndum. Ég efast reyndar um aš vinnuveitandinn hafi nokkuš fylgst meš bloggi mķnu en ķ gęrmorgun var mér bošiš ķ annaš vištal žar sem mér var sagt aš vališ stęši į milli mķn og annars manns sem žeir sögšu mjög sterkan.

Ég fór žvķ ekki of vongóšur heim frį žvķ vištali en seinnipartinn ķ gęr fékk ég svo įnęgjulegt sķmtal frį forstjóra fyrirtękisins žar sem hann sagši mér aš ég vęri rįšinn. Grin

Hér langar mig aš lįta fylgja meš lagiš sem ég var meš ķ spilaranum žegar sķmtališ góša kom ķ gęr:


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband