Sigurstranglegustu lögin skilin eftir

Lagiš sem vann ķ gęr, Mundu eftir mér, er aušvitaš įgętt ķ flutningi žeirra Jónsa og Gretu. Reyndar kannast enginn af žeim sem ég hef talaš viš aš hafa kosiš lagiš en žaš er annaš mįl. Nokkrir žeirra sem ég hef heyrt ķ segjast hafa kosiš lagiš Hey, en eins og ég hef įšur bent į žį hefši žaš lag aldrei įtt heima ķ śrslitum Eurovision ķ maķ.

Ķ gęr voru hins vegar tvö mjög góš lög sem hefšu įtt sterka sigurmöguleika ķ Aserbaķdsjan ķ vor. Annars vegar var žaš hitt lag Gretu; Aldrei sleppir mér, sem var einstaklega flott lag og žaš sem meira var aš žaš bżšur upp į svo ótrślega magnašar śtsetningar. Žaš reynir žvķ mišur aldrei į žaš.

Hitt lagiš var nśmer tvö ķ gęr en žaš var lagiš Stattu upp meš Blįum Ópal. Žaš lag er er fjörugt og grķpandi viš fyrstu hlustun, en žaš er einmitt žaš sem skiptir mestu mįli ķ sjįlfri keppninni.

Samt sem įšur óska ég Gretu og Jónsa góšs gengis ķ Baku.


mbl.is Jónsi og Greta til Bakś
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=fDij2KvJ5SE .

Stoliš lag (IP-tala skrįš) 12.2.2012 kl. 22:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband