Slumdog Millionaire er stórkostleg!

Ég vissi ekki alveg hvaš ég var aš fara į žegar ég fór aš sjį Slumdog Millionaire en myndin olli mér alls ekki vonbrigšum. Kannski er žetta besta mynd sem ég hef nokkurn tķma séš!

slumdogmillionaire1_small_786620.jpg

Allur leikur ķ myndinni er stórkostlegur sem og myndataka. Sagan setur myndina ķ form. Tónlistin er frįbęr. 

Myndin segir frį erfišum uppvaxtarįrum Jamal Malik og leit hans aš ęskuįst sinni Latika.

Žaš kęmi mér virkilega į óvart ef myndin fengi ekki ašalveršlaunin į Óskarsveršlaunahįtķšinni seinna ķ mįnušinum.

Hér fylgir lokaatriši myndarinnar sem minnti mig į vissan hįtt į lokaatriši Titanic žar sem ašalleikararnir komu saman ķ eins konar kvešjuathöfn.

http://myspacetv.com/index.cfm?fuseaction=vids.individual&videoid=50868241


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband